Kiểm tra toàn diện các mặt công tác tại Công an TX.Thuận An

Cập nhật: 09-01-2018 | 08:57:37

Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Ban giám đốc và lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ vừa đến kiểm tra các mặt công tác công an năm 2017 tại Công an TX.Thuận An. 


Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Năm 2017, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, của Thị ủy, UBND TX.Thuận An, sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể, Công an TX.Thuận An đã thực hiện và đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các mặt công tác, chiến đấu và xây dựng lực lượng. Công an TX.Thuận An đã chủ động tham mưu giải quyết tốt các vấn đề có liên quan đến an ninh trật tự; tích cực phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, từ đó, tình hình tội phạm trên địa bàn được kiềm chế, tỷ lệ điều tra khám phá án cao; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được duy trì phát triển; công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng và các mặt công tác khác có nhiều chuyển biến tích cực.

Thay mặt đoàn làm việc, đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả mà Công an TX.Thuận An đạt được trong năm 2017. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo trong thời gian tới Công an TX.Thuận An cần tiếp tục chủ động làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước trên lĩnh vực an ninh trật tự; quan tâm làm tốt công tác cải cách hành chính; chăm lo công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, tăng cường giữ vững đoàn kết nội bộ, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua, góp phần xây dựng đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh phục vụ đắc lực cho nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Được biết, Ban giám đốc Công an tỉnh cũng đã tổ chức nhiều đoàn công tác đến kiểm tra các mặt công tác tại công an các huyện, thị, thành phố và một số đơn vị trọng điểm thuộc Công an tỉnh để chuẩn bị cho việc xây dựng triển khai kế hoạch, phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của công an toàn tỉnh.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên