Kiểm tra việc triển khai mô hình “Củng cố gia đình văn hóa”

Cập nhật: 07-06-2013 | 00:00:00

Nhằm quản lý tốt hơn việc thực hiện mô hình củng cố gia đình văn hóa (GĐVH) và tuyên truyền, giáo dục đạo đức lối sống trong gia đình Việt Nam 6 tháng đầu năm 2003, ngày 5-6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã đến kiểm tra tại thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng.  

 Các thành viên Ban quản lý mô hình “Củng cố gia đình văn hóa” cùng nhau thảo luận

Tham dự buổi kiểm tra có ông Lê Thế Hùng, Trưởng phòng Xây dựng Nếp sống văn hóa và Gia đình của sở cùng Ban Quản lý xây dựng mô hình củng cố GĐVH huyện Dầu Tiếng, thị trấn Dầu Tiếng cùng 8 khu phố của thị trấn. Nội dung kiểm tra gồm công tác tổ chức, tuyên truyền, các hoạt động của khu dân cư gồm tổ chức sinh hoạt, quản lý sử dụng tài liệu tuyên truyền, kinh phí, thực hiện chế độ báo cáo… Đoàn kiểm tra của Sở VH,TT&DL cũng lắng nghe cán bộ phụ trách mảng GĐ tại cơ sở phản ánh những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện mô hình, về tiêu chí chấm điểm đạt khu phố văn hóa, phòng chống bạo lực, xây dựng gia đình phát triển bền vững để thời gian tới công tác xây dựng GĐVH đạt hiệu quả hơn…

Cùng nội dung này, đoàn sẽ đến kiểm tra tại xã Lai Uyên (Bến Cát), Tân Hiệp (Phú Giáo) và thị trấn Uyên Hưng (Tân Uyên) vào các ngày 6 và 7-6-2013.

Q.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên