Kiểm tra, xem xét hành vi gây khó khăn cho người dân trong giải quyết thủ tục đăng ký khai tử

Cập nhật: 28-12-2018 | 08:07:31

Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản hỏa tốc số 12527/ VPCP-KSTT về việc “Xử lý thông tin báo chí phản ánh hành vi gây khó khăn cho người dân trong giải quyết thủ tục đăng ký khai tử” gửi UBND tỉnh Bình Dương.

Văn bản hỏa tốc do ông Mai Tiến Dũng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ ký ngày 25-12. Văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Bình Dương kiểm tra, xem xét về nội dung báo chí nêu về việc lãnh đạo và công chức tư pháp - hộ tịch UBND phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên gây khó khăn cho người dân trong việc giải quyết thủ tục đăng ký khai tử.

Trên cơ sở kết quả kiểm tra, chấn chỉnh ngay tình trạng lãnh đạo, công chức trên địa bàn tỉnh Bình Dương cố tình gây khó khăn cho người dân trong giải quyết thủ tục hành chính; đồng thời xử lý nghiêm các hành vi vi phạm (nếu có) và có giải pháp khắc phục triệt để tình trạng nêu trên. UBND tỉnh Bình Dương báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện trước ngày 14-1-2019.

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên