Kiên quyết xử lý đối tượng “giả gái” có dấu hiệu bán dâm

Cập nhật: 20-04-2021 | 09:26:42

Trung tá Hà Hạnh Phúc, Trưởng Công an phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, cho biết: “Qua công tác tuần tra vũ trang, Công an phường đã phát hiện 6 đối tượng nam “giả gái” tụ tập gần khu vực bến xe Sông La (khu phố Chiêu Liêu) nghi vấn bán dâm nên kiểm tra hành chính. Các đối tượng không xuất trình được giấy tờ tùy thân nên được mời về trụ sở để làm việc. Đa số các đối tượng trên từ địa phương khác đến và không có việc làm ổn định.

Công an phường đã lập hồ sơ quản lý, đồng thời nhắc nhở, vận động các đối tượng tìm kiếm việc làm và không được tụ tập trên các tuyến đường, khu vực ở địa bàn phường”.

Trước đây, Công an phường Tân Đông Hiệp đã nhiều lần mời các đối tượng trên về làm việc và cho làm cam kết không được tụ tập gần khu vực bến xe Sông La. Cụ thể trong năm 2020 và quý I-2021, Công an phường Tân Đông Hiệp tuần tra phát hiện 19 đối tượng là nữ và nam “giả gái” tụ tập gần khu bến xe Sông La có biểu hiện bán dâm nên mời về trụ sở để lập hồ sơ quản lý.

Trung tá Hà Hạnh Phúc cho biết thêm: “Nhờ thực hiện đồng bộ các giải pháp mà công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn phường đã đạt được nhiều kết quả tích cực, tình trạng mua bán dâm giảm đáng kể. Riêng đối với tình trạng đối tượng nam “giả gái” tụ tập tại một số khu vực trên địa bàn đã giảm so với trước đây nhưng khi vắng bóng lực lượng chức năng thì lại tái diễn. Việc xử lý các đối tượng này chỉ dừng lại ở việc kiểm tra hành chính và lập hồ sơ quản lý nên chưa đủ sức răn đe. Thời gian tới, Công an phường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuần tra vũ trang và phối hợp với công an các đơn vị giáp ranh nhằm đẩy đuổi các đối tượng này để làm trong sạch địa bàn”.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên