Kiện toàn Ban chỉ đạo triển khai Luật Bảo hiểm y tế

Cập nhật: 06-04-2015 | 08:19:15

UBND tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo về việc kiện toàn Ban chỉ đạo triển khai Luật Bảo hiểm y tế (BHYT). Theo đó, ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban; ông Lục Duy Lạc, Giám đốc Sở Y tế làm Phó Trưởng ban Thường trực; ông Bùi Quang Đức, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh làm Phó Trưởng ban cùng các thành viên của các sở, ngành, cơ quan truyền thông.

 

Ban chỉ đạo triển khai Luật BHYT trên địa bàn tỉnh có nhiệm vụ tham mưu cho UBND tỉnh các nội dung thực hiện chính sách pháp luật về BHYT của tỉnh, triển khai thực hiện tốt Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT. Sở Y tế là cơ quan thường trực của Ban chỉ đạo, có nhiệm vụ kiểm tra, giám sát các hoạt động khám chữa bệnh theo Luật BHYT, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT và các quy định hiện hành. Định kỳ tổng hợp tình hình, đánh giá các hoạt động liên quan đến BHYT và đề xuất các giải pháp cải thiện, báo cáo UBND và các bộ, ngành liên quan.

Q.NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên