Kienlongbank khánh thành trụ sở phòng giao dịch Lái Thiêu

Cập nhật: 02-07-2016 | 14:11:50

(BDO) Ngày 2-7, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) tổ chức khánh thành trụ sở phòng giao dịch Lái Thiêu tại số A62 Nguyễn Văn Tiết, khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Đây là điểm giao dịch thứ 4 tại Bình Dương của Kienlongbank gồm chi nhánh Bình Dương và 3 phòng giao dịch Dĩ An, Bến Cát và Lái Thiêu, đánh dấu cột mốc 106 điểm giao dịch của ngân hàng này trên cả nước.
Phòng giao dịch Lái Thiêu được trang bị các cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thực hiện đầy đủ các chức năng của một ngân hàng bán lẻ như: Huy động tiền gửi, cho vay, thanh toán, chuyển tiền, mua bán ngoại tệ, thẻ, ngân hàng điện tử...

Ban lãnh đạo Kienlongbank cùng lãnh đạo chính quyền địa phương cắt bang khánh thành trụ sở phòng giao dịch Lái Thiêu.

Lãnh đạo Kienlongbank trao bảng tượng trưng tặng 50 suất học bổng đến các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Thuận An

Việc khánh thành trụ sở phòng giao dịch Lái Thiêu nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ cho các khách hàng trên địa bàn thị xã Thuận An, một trong những khu vực có nền kinh tế năng động, phát triển, tập trung nhiều khu công nghiệp và lực lượng lao động trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Dịp này, Kienlongbank đã dành tặng 50 suốt học bổng đến các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Thuận An. Đây là những suất học bổng nằm trong chương trình “Chia sẻ ước mơ” năm 2016 của Kienlongbank phối hợp cùng Ngân hàng nhà nước Việt Nam tổ chức.

XUÂN THI

 

 

 


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên