Kiều Trinh là Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Cập nhật: 26-02-2013 | 00:00:00

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã bầu chọn thủ thành Đặng Thị Kiều Trinh của đội tuyển Việt Nam là Cầu thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

  Thủ thành Đặng Thị Kiều Trinh.Phần thưởng này hoàn toàn xứng đáng sau những gì mà thủ thành của CLB TP.HCM đã thể hiện trong suốt thời gian qua. Đặc biệt trong màu áo đội tuyển quốc gia, Kiều Trinh đã góp công không lớn cho chức vô địch Đông Nam Á 2012 của tuyển Việt Nam.

Cùng với Kiều Trinh, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cũng đã được vinh danh là đợi bóng xuất sắc nhất khu vực.

Trái ngược với thành công của bóng đá nữ, đội tuyển nam quốc gia đã phải trải qua một năm thất bại khi không nhận được bầu chọn danh hiệu nào, ngoại trừ việc đội trưởng Minh Đức có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu.

Kết quả này không quá bất ngờ đối với người hâm mộ nước nhà, khi mà đội tuyển đã phải cay đắng chia tay AFF Suzuki Cup 2012 ngay từ vòng bảng.

Theo kế hoạch, lễ vinh danh và trao giải thưởng sẽ được AFF tổ chức tại Kuala Lumpur (Malaysia) vào ngày 3-4.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên