Kim Oanh chia sẻ với người dân vùng lũ Quảng Bình

Cập nhật: 25-10-2016 | 16:11:09

(BDO) Trong 2 ngày 20 và 21-10, Quỹ từ thiện Kim Oanh phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Bến Cát, Công ty cổ phần Đồng Nai (CODONA) tổ chức chuyến thăm và trao tặng1.200 phần quà cho bà con nghèo và hơn 1.000 phần quà cho các em học sinh ở hai huyện Tuyên Hóa và Minh Hóa, những địa phương bị lũ lụt tàn phá nặng nề của tỉnh Quảng Bình.


Những nơi bị nước lũ chia cắt như bản Rôông cũng được đoàn thiện nguyện Kim Oanh tìm đến để giúp đỡ

Theo đó, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã trao 500 phần quà cho bà con ở xã Thanh Hóa, 200 phần quà cho bà con ở xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa, mỗi phần quà trị giá hơn 800.000 đồng, gồm: Gạo, mì gói, dầu ăn, chăn bông, áo thun và 300.000 đồng tiền mặt. Đoàn cũng đã đến thăm và tặng hơn 560 phần quà cho các em học sinh trường Tiểu học Thanh Lạng và trường Trung học Cơ sở Thanh Lạng. Tiếp đó, đoàn đến trao 300 phần quà cho người dân xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa; trao 30 phần quà cho bà con ở bản Rôông đang bị cô lập bởi nước lũ. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng 200 phần quà cho bà con xã Dân Hóa cùng 500 phần quà cho các em học sinh trường Tiểu học Bãi Dinh.


Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ từ thiện Kim Oanh trao quà cho các em học sinh


Bà Đặng thị Kim Oanh trao quà cho bà con ở xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa

Trước đó, khi biết thông tin về cơn lũ dữ tàn phá nặng nề nhiều tỉnh miền Trung, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã lập tức tổ chức quyên góp được khoảng 800 triệu đồng và nhiều hiện vật. Trong đó, Quỹ từ thiện Kim Oanh và tập thể nhân viên Kim Oanh Group ủng hộ hơn 450 triệu đồng, các doanh nghiệp bất động sản Mỹ Phước 1, 2, 3, 4 và một số nhà hảo tâm ủng hộ thêm 350 triệu đồng.

Tính đến nay, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã dành hơn 33 tỉ đồng để tổ chức các hoạt động thiện nguyện. Trong tháng 9 vừa qua, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã tổ chức một loạt chương trình vận động đóng góp trong cán bộ, nhân viên Kim Oanh Group để hỗ trợ cho các hoàn cảnh gặp khó khăn như tặng 108 triệu đồng để lo bữa ăn bán trú trong một năm cho trường THCS Bế Văn Đàn (Đắc Lắc); dành 660 triệu đồng thực hiện hàng loạt chương trình thiện nguyện tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, như: Trao 100 phần quà cho trẻ mồ côi tại chùa Đức Sơn, 400 phần quà Trung thu cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế, 260 phần quà cho người nghèo xã Vinh Phú, hỗ trợ 300 triệu đồng xây dựng tượng Đài liệt sĩ xã Vinh Phú, 150 phần quà cho Quỹ từ thiện Phú Đa...

KIM SA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên