Kim Oanh Group quyết tâm chinh phục tầm cao mới

Cập nhật: 01-11-2017 | 11:28:48

Gần 700 lãnh đạo, nhân viên Kim Oanh Group vừa trải qua chuyến teambuilding kết hợp nghỉ dưỡng đáng nhớ tại đảo ngọc Phú Quốc vào trung tuần tháng 10-2017. Đây là chương trình thường niên nhằm gắn kết tình thân và chia sẻ kinh nghiệm công việc dành cho các thành viên dưới mái nhà chung Kim Oanh Group. Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ nhất tại sự kiện lần này.

Với chủ đề “Kim Oanh Group quyết tâm chinh phục tầm cao mới”, chương trình teambuilding đã gắn kết tập thể Kim Oanh Group với nhau hơn hơn bao giờ hết. Trong ảnh là đại gia đình Kim Oanh Group chụp hình lưu niệm tại resort Novotel Phú Quốc.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, phát biểu khai mạc chương trình teambuilding 2017 của Kim Oanh Group.

Sắc màu Kim Oanh ngợp trời biển Phú Quốc.

Những trò chơi hấp dẫn, quyết liệt và mang tính đồng đội cao được các nhân viên nhiệt tình hưởng ứng.

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group khai mạc đêm Gala Dinner đầy cảm xúc và nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Trong khuôn khổ chương trình teambuilding 2017, Ban lãnh đạo Kim Oanh Group còn tiến hành trao phần thưởng cho các nhóm và nhân viên kinh doanh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ triển khai dự án khu đô thị Mega City vào tháng 8-2017. Trong ảnh là các nhân viên nhận phần thưởng và được tuyên dương trước toàn thể Ban lãnh đạo, nhân viên Kim Oanh Group.

Nhóm nhân viên bán hàng xuất sắc tại dự án Mega City với những phần thưởng đáng tự hào.

Trong khuôn khổ chương trình teambuilding 2017, Ban lãnh đạo Kim Oanh Group còn tiến hành trao giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thao “Kim Oanh Group lần thứ 6” diễn ra từ ngày 11 đến 16-10 tại thành phố mới Bình Dương.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên