Kim Oanh Group tổ chức du lịch kết hợp hoạt động đội nhóm

Cập nhật: 15-11-2015 | 11:49:33

(BDO) Nhằm tạo sự vui tươi, phấn khởi cho cán bộ, nhân viên, Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh vừa tổ chức chương trình Team building (Xây dựng đội nhóm) với chủ đề “Kim Oanh vững bước vươn ra biển lớn” tại Phan Thiết dành cho gần 600 nhân viên của toàn hệ thống. Hoạt động thường niên này nhằm khơi dây tinh thần làm việc và kết nối tình thân của tập thể nhân viên dưới mái nhà chung Kim Oanh Group.


Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc công ty trao thưởng cho các trưởng phòng kinh doanh có thành tích kinh doanh xuất sắc

Ngoài những hoạt động vui chơi giải trí mang tính huấn luyện, tại đêm Gala Dinner, ban lãnh đạo Kim Oanh Group còn tổ chức vinh danh các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thời gian vừa qua. Những giải thưởng có giá trị cao được trao trong đêm Gala Dinner là sự khích lệ to lớn, kích thích các nhân viên quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách để đạt thành tích tốt hơn nữa trong những tháng cuối năm, khi Kim Oanh Group đang chuẩn bị đưa ra thị trường thêm một loạt dự án mới.


Lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, nhân viên

Chính thức thành lập vào đầu năm 2015, Kim Oanh Group đang ngày càng lớn mạnh, uy tín được củng cố vững chắc trên thị trường bất động sản phía Nam. Kết quả này có sự đóng góp rất lớn của gần 600 nhân viên luôn làm việc hết mình, vì lợi ích chung của tập thể. “Hy vọng rằng chương trình team building 2015 sẽ là một điểm tựa để tất cả các nhân viên thêm gắn bó với nhau dưới mái nhà chung Kim Oanh giống như chủ đề đã đặt ra: Kim Oanh vững bước vươn ra biển lớn. Với đội ngũ này, tôi hoàn toàn tin tưởng Kim Oanh Group sẽ có sự phát triển đột phá trong thời gian sắp tới”- bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh đã nói.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên