Kim Oanh nhận giải “Doanh nghiệp điển hình Đông Nam Bộ năm 2017”

Cập nhật: 27-09-2017 | 18:53:48

Ngày 26-9-2017, trong chương trình Diễn đàn kinh tế Đông Nam Bộ lần thứ II do Ban Kinh tế Trung ương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã vinh dự được tuyên dương là “Doanh nghiệp điển hình Đông Nam Bộ năm 2017”.

Sự ghi nhận xứng đáng

Việc khen thưởng này được căn cứ trên danh sách đề cử của UBND các tỉnh, thành và các hiệp hội doanh nghiệp khu vực Đông Nam Bộ. Các doanh nghiệp được đề cử phải tuân thủ các tiêu chí khắt khe về hoạt động sản xuất - kinh doanh, đóng góp cho nguồn thu ngân sách Nhà nước, chính sách quản trị - nhân sự hiệu quả, hoạt động xã hội và chiến lược phát triển doanh nghiệp tích cực. Sau quá trình thẩm định kỹ lưỡng, Ban tổ chức đã bình chọn Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh là một trong 37 doanh nghiệp xuất sắc đến từ 8 tỉnh, thành của khu vực Đông Nam Bộ.

Ông Cao Đức Phát, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Kinh tế Trung ương (phải) cùng ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI (trái) trao Cup cho bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được bình chọn là “Doanh nghiệp điển hình Đông Nam Bộ năm 2017”. Phần thưởng này một lần nữa minh chứng chonhững nỗ lực của Kim Oanh trong suốt quá trình phát triển. Công ty sẽ không ngừng phấn đấu, tìm kiếm những hướng đi mới, những cách làm hiệu quả để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường bất động sản”.

Sau chín năm hình thành và phát triển, hiện Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh đã trở thành một trong những nhà đầu tư, phân phối bất động sản hàng đầu khu vực phía Nam với hơn 600 nhân viên làm việc tại 6 chi nhánh ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai. Đặc biệt, với sự ra đời của Kim Oanh Group vào cuối năm 2015 gồm năm thành viên là Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi, Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Thuận Lợi, Công ty cổ phần Xây dựng An Phước Bình Dương và Công ty TNHH A Đông Hải đã đánh dấu cho sự lớn mạnh của Kim Oanh trên thị trường.

Kim Oanh cũng là đơn vị có chính sách lương, thưởng và phúc lợi cho người lao động rất hấp dẫn tại Bình Dương. Nhiều lãnh đạo, nhân viên công ty được hỗ trợ chi phí mua nhà, xe và thường xuyên tham gia các khóa đào tạo để cập nhật, nâng cao kiến thức và được tạo điều kiện để thăng tiến trong công việc.

Bà Đăng Thị Kim Oanh (thứ 4 từ phải sang) cùng đại diện các doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm  

Khép kín chuỗi giá trị bất động sản

Bên cạnh giải thưởng “Doanh nghiệp điển hình Đông Nam Bộ năm 2017”, đầu năm nay Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh còn được báo Vietnamnet và Công ty Vietnam Report bình chọn là một trong 5 Công ty phân phối bất động sản uy tín nhất năm 2017. Trước đó, Kim Oanh còn vinh dự nhận được hàng loạt danh hiệu, bằng khen của các cơ quan tổ chức. Trong đó nổi bật là bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Ba, Cúp Bông Hồng Vàng…

Với mục tiêu xây dựng chuỗi giá trị gia tăng bất động sản khép kín từ tìm kiếm quỹ đất, đầu tư phát triển dự án – xây dựng – phân phối sản phẩm, Kim Oanh Group hiện đang cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá bán tốt mang lại cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn cho đông đảo người dân. Trung bình mỗi năm, công ty đầu tư và phân phối thành công khoảng 4.000 sản phẩm đất nền và nhà phố xây sẵn, riêng năm 2016 là khoảng 6.000 sản phẩm. Mức tăng trưởng doanh thu bình quân khoảng 30%/năm.

Nhiều dự án khu đô thị khép kín, tích hợp đầy đủ tiện ích đã được Kim Oanh triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Dương không chỉ góp phần chỉnh trang đô thị mà còn giúp nhiều người thỏa mãn giấc mơ sở hữu nhà ở. Có thể kế đến như các dự án RichHome, RichHome 2, Golden Center City, Golden Center City 2, Mega City… Hiện nay, Kim Oanh đã tích lũy quỹ đất sạch hơn 500 ha tại các Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM, đảm bảo sẽ cung cấp cho thị trường những sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.

Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh cũng là đơn vị rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện như trao học bổng, tặng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, hỗ trợ bệnh nhân nghèo, chăm lo các gia đình chính sách, xây cầu nông thôn… Đặc biệt, năm 2016 Kim Oanh đã thành lập Quỹ từ thiện Kim Oanh để hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Tính đến thời điểm này, tổng số tiền dành cho các chương trình thiện nguyện của Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã gần 35 tỉ đồng, nâng tổng số tiền thiện nguyện của Kim Oanh Group lên hơn 45 tỉ đồng.

 

MINH NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên