Kinh doanh song hành với từ thiện

Cập nhật: 13-10-2014 | 17:08:55

(BDO) Trong vài năm trở lại đây, công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh khá nổi bật trên thị trường bất động sản. Không chỉ gặt hái thành công trong kinh doanh, công ty đã trở thành địa chỉ quen thuộc của những mảnh đời khó khăn.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc công ty tặng quà cho người mù và cựu thanh niên xung phong  TX.Bến Cát

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc công ty đã tâm sự, trong chiến lược phát triển kinh doanh của Kim Oanh, các hoạt động xã hội là một phần không thể tách rời. Trong khoảng 4 năm trở lại đây, công ty đã trích hơn 12 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện và vì cộng đồng như xây nhà tình thương, ủng hộ Qũy vì người nghèo ở Bình Dương và các tỉnh thành, trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học… Mỗi năm, ngân sách cho các hoạt động thiện nguyện thường tăng thêm khoảng 30%. Riêng dịp tết Nguyên đán vừa qua, Kim Oanh đã tặng 4 tấn gạo giúp người nghèo vùng biên giới ăn tết, 2 tấn gạo cho bếp tình thương bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, tài trợ 100 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức chương trình “xuân với trẻ em khó khăn”; phối hợp với quỹ học bổng Vừ A Dính thăm, tặng quà và bàn giao 2 căn nhà tình thương tại huyện Giồng Trôm (Bến Tre), và hơn 3.000 phần quà tết cho người nghèo miền Trung, đồng bào vùng biên giới xa xôi.

Hoạt động mang dấu ấn đậm nét nhất là công ty đã tổ chức thành công chương trình “Kim Oanh đồng lòng hướng về biển đảo quê hương”. Với sự chung sức của cán bộ-công nhân viên và của công ty, Kim Oanh đã trao 320 triệu đồng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ở Trường Sa, Hoàng Sa.

Mới đây, nhân dịp khai giảng năm học mới 2014-2015, Công ty Kim Oanh đã thể hiện nghĩa cử cao đẹp khi công bố Quỹ học bổng “Kim Oanh - hướng đến tương lai”. Quỹ học bổng nhằm kêu gọi toàn thể nhân viên cùng chung tay góp sức chăm lo cho trẻ em nghèo được tốt hơn. Đầu năm học 2014-2015 này, công ty đã dành ra gần 3 tỉ đồng để trao học bổng, tặng quà cho học sinh tại nhiều trường học và giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên