Kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh quí I phát triển, ổn định

Cập nhật: 27-03-2017 | 15:58:38

(BDO) Chiều ngày 27-3, UBND tỉnh đã tổ chức Phiên họp thường kỳ tháng 3, báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh quí I-2017, phương hướng nhiệm vụ quí II và thông qua một số dự thảo dự án, kế hoạch triển khai quan trọng trong thời gian tới.

Toàn cảnh phiên họp

Phiên họp do ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cùng sự tham gia của lãnh đạo các sở ngành, địa phương. Theo đánh giá chung của UBND tỉnh, trong quí I, kinh tế toàn tỉnh tiếp tục phát triển; tổng mức bán lể hàng hóa tăng khá, thị trường hàng hóa phong phú; kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng khá và duy trì thặng dư thương mại; môi trường đầu tư kinh doan được cải thiện, thu hút đầu tư nước ngoài tăng cao... Lĩnh vực văn hóa – xã hội cũng có nhiều nét chuyển biến tích cực.

Phát biểu tại phiên họp, ông Trần Thanh Liêm cho rằng, trong thời gian tới, các cấp, các ngành tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tỉnh ủy và HĐND tỉnh; quyết liệt thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2017. Ngoài ra, tỉnh cũng liên tục cải thiện môi trường đầu tư và gặp gỡ, đối thoại với các hiệp hội, doanh nghiệp để nắm bắt tình hình hoạt động, giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên