Kinh tế

Chị Nguyễn Thị Kim Ca, ấp Bến Tượng, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng bắt đầu trồng hoa lan Mokara từ năm 2011 với quy mô nhỏ.

Theo báo cáo của UBND huyện Dầu Tiếng, quý I-2024, hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn tương đối ổn định. Trong quý, đã thành lập 13 doanh nghiệp với tổng vốn hơn 28 tỷ đồng.

Đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, là một trong 14 điểm ngập nặng trên địa bàn TP.Thuận An.

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Hà Nội và 5 tỉnh trọng điểm miền Bắc tiếp tục giữ vị trí top 10 trung tâm thu hút dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lớn nhất cả nước.

TP.Thuận An hiện đang tiếp tục tập trung thực hiện kế hoạch đầu tư công năm 2024 với tổng vốn 1.015 tỷ đồng/85 dự án.

Sở Công thương vừa thông tin kết quả hoạt động kiểm tra an toàn thực phẩm trước, trong và sau tết năm 2024 trên địa bàn tỉnh.

Mặc dù trên địa bàn Bình Dương chưa xuất hiện dịch cúm gia cầm, tuy nhiên dịch bệnh đã được ghi nhận rải rác ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Trong bài viết đăng tải trên trang finance.yahoo.com (Mỹ) ngày 4-4, trong năm 2024, tăng trưởng của các nền kinh tế châu Á sẽ cải thiện và dự báo đạt 4,5%, cao hơn so với mức dự đoán trước đó là 4,2%.

Thời tiết nắng nóng liên tục trong nhiều ngày qua khiến nhu cầu mua sắm thiết bị làm mát của người dân tăng mạnh.

Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, hiện trên địa bàn thành phố có 46 cửa hàng tiện ích, siêu thị mini đang hoạt động ổn định, tăng 29 cửa hàng so với năm 2020.

Báo cáo Ban Chỉ đạo 389 Bình Dương cho biết, lĩnh vực thương mại điện tử tại địa phương tiếp tục là một trong những lĩnh vực kinh tế có sự tăng trưởng nhanh.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, lũy kếđến nay có2.582 dự án đang hoạt động sản xuất, kinh doanh tại các KCN trên địa bàn tỉnh. Hầu hết các doanh nghiệp trong các KCN đều hoạt động ổn định.

Theo UBND TP.Tân Uyên, đến nay trên địa bàn thành phố có hơn 2.000 doanh nghiệp trong nước, tổng vốn đăng ký là hơn 34.000 tỷ đồng; gần 650 DN nước ngoài, tổng vốn đăng ký hơn 5,3 tỷ đô la Mỹ.

Quay lên trên