Hải quan Bình Dương: Tiếp Đoàn công tác Tổng Cục Hải quan Hoàng gia Campuchia 

Cập nhật: 20-03-2018 | 17:45:19

(BDO) Ngày 20-3, Đoàn công tác Tổng Cục Hải quan Hoàng gia Campuchia do ông Khun Nhem, Tổng Cục trưởng Tổng Cục Hải quan Hoàng gia Campuchia dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc, học tập kinh nghiệm tại Cục Hải quan Bình Dương.

Đoàn công tác Tổng Cục Hải quan Hoàng gia Campuchia tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại máy soi container di động thuộc Chi Cục Hải quan Quản lý hàng hóa ngoài khu công nghiệp

 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Phước Việt Dũng, Cục Trưởng Cục Hải quan Bình Dương, cho biết nhờ có sự phối hợp tốt giữa các sở, ngành và sự chủ động tạo thuận lợi cho doanh nghiệp của địa phương, đã giúp Bình Dương vươn lên trở thành một trong những tỉnh, thành phố dẫn đẩu cả nước về thu hút đầu tư nước ngoài và phát triển công nghiệp. Từ đó, giúp Hải quan Bình Dương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông Nguyễn Phước Việt Dũng cũng đã trả lời các câu hỏi do các thành viên trong đoàn đặt ra đối với công tác hải quan.

Thay mặt đoàn, ông Khun Nhem đã cảm ơn sự đón tiếp và chia sẽ kinh nghiệm của Hải quan Bình Dương; đồng thời cho biết đòan rất ấn tượng về việc ứng dụng công nghệ cao trong hoạt động của hải quan Bình Dương. Tổng Cục Hải quan Hoàng gia Campuchia sẽ nghiênn cứu, áp dụng những bài học kinh nghiệm trên vào trong hoạt động.

Trước đó, đoàn đã đến thăm Chi Cục Hải quan Quản lý hàng sản xuất ngoài khu công nghiệp; xem hoạt động soi chiếu của máy soi container di động; được Chi Cục Hải quan KCN VSIP giới thiệu về tổ chức hoạt động, ứng dụng công nghệ cao vào trong quản lý, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong khai báo và nộp các loại thuế qua mạng; công tác cải cách hiện đại hóa hải quan, áp dụng phần mềm khai báo Hải quan quốc gia một cửa qua mạng...

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên