Bất động sản

Để chuẩn bị cho công tác nghiệm thu PCCC đưa công trình đi vào hoạt động, chủ đầu tư dự án Happy One Central vừa phối hợp tổ chức kiểm tra liên động toàn bộ hệ thống PCCC: Bơm chữa cháy, đầu báo, đầu phun, máy phát...

Đêm tiệc tri ân đầy cảm xúc “The Happy Starry Night: Vì bạn xứng đáng” đã khép lại tối ngày 30/09/2022 với rất nhiều dư âm và dấu ấn khó quên. Đặc biệt, lộ diện chủ nhân sở hữu xe ô tô Mazda CX-5.

Hứa hẹn mang đến những nốt ngân cảm xúc cho khách hàng thân thiết và đối tác tham dự, sự kiện “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” đang đếm ngược để sẵn sàng chào đón những vị khách quý...

Nhằm tri ân sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách hàng, Vạn Xuân Group sẽ tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng dự án Happy One Central với chủ đề “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng” vào ngày 30/9...

Với mong muốn kiến tạo một công trình mang tính biểu tượng ngay tại TP. Thủ Dầu Một, Vạn Xuân Group đã phát triển tòa tháp đôi ven Đại lộ Bình Dương.

Những năm qua, Sài Gòn Land luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng với giá trị thật cho khách hàng.

Thời gian qua, một số dự án mặc dù chưa đủ điều kiện pháp lý để chuyển nhượng sản phẩm thuộc dự án nhưng chủ đầu tư đã ngang nhiên huy động vốn trái phép, chuyển nhượng bất động sản.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Phước vừa ký ban hành công văn về việc hủy bỏ chủ trương lập quy hoạch dự án Khu đô thị mới, kết hợp khu du lịch nghỉ dưỡng hồ Suối Cam đối với FLC.

Đến nay, huyện Bắc Tân Uyên đã thu hút đầu tư được 16 dự án khu nhà ở thương mại, khu cân cư với tổng diện tích 387ha. Trong đó có 5 khu tái định cư từ nguồn vốn ngân sách và 11 dự án khu dân cư của tư nhân.

(BDO) Ngày 15-3-2022, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức

Không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi những lợi thế nội tại từ vị trí, tiện ích và thiết kế, Happy One Central còn được đầu tư bởi Vạn Xuân Group – doanh nghiệp uy tín với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

Dù yêu thích sự riêng tư, bình yên hay hiện đại, náo nhiệt... mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng tại Khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm thành phố Thủ Dầu Một – Happy One Central.

Tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một, Happy One Central hướng đến đáp ứng nhu cầu tìm kiếm không gian sống cao cấp của các doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài tại Bình Dương.

Quay lên trên