Các đơn vị vận tải hành khách phục vụ tốt nhu cầu đi lại dịp tết

Cập nhật: 11-02-2019 | 09:24:50

Đại diện các đơn vị vận tải hành khách cho biết dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, họ đã phục vụ tốt việc đi lại của hành khách. Hiện các đơn vị tiếp tục chuẩn bị phương tiện để đáp ứng nhu cầu của người dân dịp Lễ hội chùa Bà Rằm tháng giêng.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại Bến xe khách Bình Dương, sáng mùng 6 Tết Kỷ Hợi (10-2), lượng xe khách từ Bình Dương đi các tỉnh, thành khá thưa thớt. Ông Huỳnh Văn Trọng, Giám đốc Bến xe khách Bình Dương, cho biết nhờ chuẩn bị tốt nên trong thời gian cao điểm (từ 26 đến 30 tháng chạp năm 2018) bến xe đã phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân. Cụ thể, các tuyến đi miền Tây (tăng 30%), miền Trung (tăng 50%), miền Bắc (tăng 100% so với ngày thường) đã không xảy ra tình trạng thiếu xe, thiếu phương tiện.

Công ty Cổ phần Vận tải hành khách Phương Trinh chuẩn bị đầy đủ phương tiện phục vụ hành khách dịp đầu xuân. Ảnh: XUÂN VĨ

Theo ông Trọng, từ nay cho đến lễ hội chùa Bà Thiên Hậu nhu cầu đi lại của người dân vẫn tiếp tục tăng. Đại diện nhà xe Nam Việt cho biết sau thời gian cao điểm phục vụ tết, nhà xe đã tăng cường thêm 2 phương tiện để đưa đón hành khách tuyến Bình Dương - Vũng Tàu.

Theo Hiệp hội Vận tải Bình Dương, các tuyến xe buýt đi Khu du lịch Đại Nam, Đầm Sen, Suối Tiên, Thủy Châu... đang hoạt động hết công suất. Ông Vũ Quang Thanh, Giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải hành khách Phương Trinh, cho biết lễ hội chùa Bà cũng là thời điểm phục vụ trọng tâm của công ty nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019. Để chuẩn bị sự kiện này, công ty đã tăng cường thêm 20% số lượng đầu xe và mở rộng tuyến hoạt động để đưa du khách từ các nơi về TP.Thủ Dầu Một tham dự lễ hội chùa Bà.

XUÂN VĨ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên