Khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn

Cập nhật: 14-01-2017 | 11:08:23

Tối 13-1, tại khu công nghiệp Đất Cuốc, UBND huyện Bắc Tân Uyên phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến thương mại và Thông tin kinh tế (Sở Công thương), tổ chức khai mạc phiên chợ đưa hàng Việt về nông thôn. Phiên chợ diễn ra từ ngày 13 đến 15-1 với sự tham gia của 35 gian hàng từ các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng về chủng loại phục vụ nhu cầu mua sắm tết cho người dân, công nhân trên địa bàn.

 Phiên chợ thu hút đông đảo người dân và công nhân địa phương đến tham quan mua sắm.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu đến người dân huyện Bắc Tân Uyên những sản phẩm chất lượng, còn người dân thì có dịp mua sắm những mặt hàng ưng ý, với giá cả phải chăng.

Dịp này, Ban tổ chức phiên chợ còn vận động các doanh nghiệp trao tặng 30 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đất Cuốc.

Quỳnh Nhiên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên