Ông Điền Quang Hiệp giữ chức Chủ tịch BIFA, nhiệm kỳ 2018-2021

Cập nhật: 21-08-2018 | 23:07:08

(BDO) Chiều 21-8, Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV. Tham dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện các ngành chức năng và các doanh nghiệp thành viên của BIFA.

Các thành viên BIFA nắm chặt tay nhau cùng quyết tâm hoàn thành mục tiêu đại hội đã đề ra

Báo cáo tình hình hoạt động của hiệp hội trong nhiệm kỳ qua cho thấy, BIFA đã làm tốt vai trò tổ chức hoạt động, xúc tiến thương, mại tiếp cận thị trường; tư vấn chính sách cho nhà nước và phổ biến, cập nhật chính sách pháp luật đến hội viên; hợp tác với các tổ chức, các hiệp hội quốc tế để thúc đẩy hoạt động của hiệp hội; cập nhật công nghệ hiện đại; hỗ trợ đào tạo kỹ năng quản trị và phát triển nhân lực; kết nối giữa các hội viên, thúc đẩy giao thương nội khối và tổ chức các hoạt động xã hội… BIFA được thành lập từ năm 2009 và hiện có hơn 210 hội viên. Theo kế hoạch đến 2020 sẽ phát triển lên 300 hội viên.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra và các tiểu Ban Thường Trực mới cho nhiệm kỳ IV (2018-2021). Ông Điền Quang Hiệp đã được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch BIFA nhiệm kỳ 2018-2021.

Tiểu My

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
BIFA

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên