Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh: “Bình Dương luôn tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp”

Cập nhật: 06-10-2015 | 18:09:36

Đó là khẳng định của ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Chinglong sáng 6-10.

Ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành tiếp và làm việc cùng đại diện Tập đoàn Chinhlong (Ảnh: Xuân Thi)

Tập đoàn Chinglong có kinh nghiệp trên 50 năm phát triển ngành xén giấy và bao bì carton với nhiều nhà máy hiện đại, ít gây ô nhiễm môi trường trên khắp các khu vực. Tập đoàn mong muốn đầu tư vào lĩnh vực này tại 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Dương. Trong đó, chỉ tính riêng tại Bình Dương, Tập đoàn mong muốn phát triển dự án với số vốn 1 tỷ USD để sản xuất giấy tại xã An Tây, TX.Bến Cát với cam kết đầu tư công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường…

Trước những thiện chí tốt đẹp của Tập đoàn Chinglong, Chủ tịch Trần Văn Nam khẳng định Bình Dương luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển. Tuy nhiên, trong quán trình tìm hiểu và đầu tư tại địa phương, nhà đầu tư cần quan tâm chú ý đến vấn đề tác động môi trường để phát triển bền vững.

Khánh Vinh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên