Phát triển kinh tế tập thể theo hướng bền vững

Cập nhật: 04-02-2016 | 21:34:24

(BDO) Ngày 4-2, Ban chỉ đạo kinh tế tập thể tổ chức tổng kết hoạt động năm 2015 và triển khai nhiệm vụ năm 2016. Đến tham dự buổi tổng kết có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịc UBND tỉnh.


Hiện Bình Dương có 344 tổ hợp tác, 116 Hợp tác xã với gần 62.000 thành viên hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực: nông nghiệp chăn nuôi và trồng trọt; tiểu thủ công nghiệp, vận tải, xây dựng, môi trường…Kinh tế tập thể của tỉnh năm qua đang có sự khởi sắc, nâng cao thu nhập cho các thành viên, hội viên.

Ông Trần Thanh Liêm cho biết, nhiệm vụ năm 2016 đặt ra cho các tổ hợp tác, hợp tác xã rất nhiều thách thức bởi đổi mới kinh tế tập thể đang là vấn đề của cả nước. Bình Dương phải phát triển kinh tế tập thể vững mạnh và bền vững, đưa kinh tế tập thể là một thế mạnh giúp tỉnh nhà sớm hoàn thành mục tiêu xóa đói giảm nghèo và chương trình quốc gia xây dựng nông thôn mới.

PHÙNG HIẾU-XUÂNTHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên