Tập đoàn Schneider Electric muốn hợp tác phát triển thành phố thông minh Bình Dương

Cập nhật: 07-10-2019 | 17:12:45

(BDO) Chiều 7-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Yoon Kim, Tổng Giám đốc khu vực Việt Nam, Campuchia và Myanma của Tập đoàn Schneider Electric (Pháp).

Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho ông Yoon Kim

Tại buổi tiếp, ông Yoon Kim đã giới thiệu về Tập đoàn Schneider Electric và những công trình mà tập đoàn đã thực hiện tại những thành phố nổi tiếng trên thế giới, những giải pháp công nghệ trong các lĩnh vực tự động hóa và quản lý năng lượng. Tại Việt Nam, Tập đoàn Schneider Electric đã có mặt hơn 25 năm, trong đó công trình đường dây 500KV Bắc - Nam mà tập đoàn tham gia được đánh giá rất quan trọng cho phát triển kinh tế. Ngoài ra, tập đoàn còn cung cấp những giải pháp về phát triển hạ tầng thông minh, năng lượng thông minh, nhà ở thông minh, điện nước thông minh với những phần mềm điều khiển, giám sát, quản lý thành phố thông minh… Ông Yoon Kim mong muốn được hợp tác với Bình Dương để triển khai các thế mạnh của tập đoàn dựa trên những nền tảng về thành phố thông minh mà tỉnh đang xây dựng.

Ông Mai Hùng Dũng cám ơn ông Yoon Kim và Tập đoàn Schneider Electric đã đến Bình Dương để tìm hiểu cơ hội hợp tác. Đồng thời, đề nghị các ngành liên quan của tỉnh xem xét các lĩnh vực của ngành mình, trên cơ sở đó đề xuất hướng hợp tác phù hợp với Tập đoàn Schneider Electric trong thời gian tới…

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên