Kịp thời cách ly 48 trường hợp liên quan đến chuyên gia Trung Quốc nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng

Cập nhật: 05-05-2021 | 15:10:17

(BDO) Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh, qua hệ thống giám sát y tế, ngành y tế tỉnh đã giám sát, phát hiện thêm 48 trường hợp liên quan đến chuyên gia Trung Quốc nhiễm Covid-19 tại Đà Nẵng.

TX.Bến Cát điều tra dịch tễ, cách ly các trường hợp về từ vùng dịch

 48 trường hợp liên quan này thuộc Công ty cổ phần Dot Chiu, địa chỉ xã An Tây, TX.Bến Cát. Trước đó từ ngày 29-4 đến ngày 1-5, Công ty tổ chức cho cán bộ, nhân viên đi Đà Nẵng chơi và ở lại tại Khách sạn Mường Thanh, số 270 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng. Địa điểm này đã được được Bộ Y tế công bố tại Thông báo khẩn số 38 tìm người đến các địa điểm bệnh nhân mắc Covid-19 lưu trú. 

Hiện tại các đội phản ứng nhanh của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TX.Bến Cát để tiếp tục điều tra dịch tễ. Ngay trong đêm 4, rạng ngày 5-5, TX.Bến Cát đã tiến hành phun khử khẩn toàn bộ Công ty cổ phần Dot Chiu, xin ý kiến Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 tỉnh đưa các trường hợp đi cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm, chờ kết quả. 

Kim Hà 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên