Kịp thời dập tắt vụ hoả hoạn khu nhà trọ 

Cập nhật: 13-04-2017 | 15:50:56

(BDO) Khoảng 10h30 sáng 13-4,  người dân sống cạnh dãy trọ địa chỉ B6/8A, khu phố Bình Thuận, phường Thuận Giao, TX Thuận An phát hiện khói bùng phát dữ dội kèm theo lửa từ căn phòng số 2 của dãy trọ. Lúc này, người dân hô hoán nhau dùng vòi nước để dập lửa nhưng bất thành.

Hiện trường vụ cháy

 Nhận được tin báo, lực lương PCCC tỉnh Bình Dương đã điều 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ có mặt triển khai công tác dập lửa. Do căn phòng trọ trên nằm sâu trong hẻm, bên trong phòng lại chứa nhiều vật liệu dễ cháy như keo dán, giấy vệ sinh, bình nhựa nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Hơn một giờ chữa cháy, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy  đang được điều tra làm rõ.

 Hiện nay, đang cao điểm mùa khô, tình trạng nắng nóng kéo dài, nguy cơ xảy ra cháy rất cao, người dân cần chủ động đề phòng trong việc sử dụng các thiết bị điện, đun nấu trong sinh hoạt nhằm chủ động phòng tránh các vụ cháy xảy ra.

 

Duy Khang

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên