Kịp thời giải cứu nhiều người mắc kẹt trong vụ cháy nhà nghỉ Hoàng Gia 

Cập nhật: 23-04-2017 | 20:14:11

(BDO) Khoảng 16h45 chiều 23-4, hoả hoạn đã bùng phát tại khu vực để xe nhà nghỉ Hoàng Gia, số 7,  đường số 10, KP 9, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một.

 

Hiện trường vụ cháy

Theo các nhân chứng, ngọn lửa nhanh chóng cháy lan rồi thiêu rụi nhiều xe máy. Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh tri hô và dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng bất thành. Lúc này, bên trong nhà nghỉ có 3 phòng đang có khách bị mắc kẹt bên trên.

Xe máy để ở tầng trệt bị thiêu rụi hoàn toàn

Lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Bình Dương đã điều động 6 xe chữa cháy, xe thang cùng 36 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa và giải cứu, đưa được toàn bộ khách mắc kẹt xuống đất an toàn. Sau khoảng nửa giờ chữa cháy, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

 

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi 9 xe máy và xe đạp để ở bãi xe. Ngoài ra, sức nóng ngọn lửa và khói đen đã làm ảnh hưởng đến nhà hộ dân bên cạnh. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

Duy Khang

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Nhà nghỉ là nơi thường xuyên có khách đến ở,nghỉ ngơi trong thời gian ngắn hay dài tùy theo nhu cầu.Trang bị hệ thống chữa cháy đầy đủ,an toàn,hiệu lực là điều kiện bắt buộc mỗi khi cấp giấy phép hành nghề cho đối tượng nầy.Nhất là hiện nay mùa nắng nóng kéo dài khả năng cháy nổ dễ xảy ra bất cứ lúc nào nếu chúng ta lơ là thiếu cẩn trọng
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên