Kịp thời khống chế vụ cháy công ty gỗ trong khu dân cư

Cập nhật: 13-02-2019 | 16:21:04


Lực lượng chữa cháy dập tắt những tàn lửa cuối cùng của vụ cháy tại công ty gỗ

(BDO) Khoảng 7 giờ sáng 13-2, hỏa hoạn đã bùng phát tại Công ty TNHH Huệ Minh Phát, chuyên sản xuất đồ gỗ trên đường ĐT743A, phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An. Sau khoảng 2 giờ nỗ lực khống chế, ngọn lửa đã cơ bản được dập tắt, ngăn cháy lan sang khu vực dân cư.


Công nhân nhặt nhạnh những gì còn lại sau vụ cháy

Tại thời điểm xảy ra vụ cháy, hàng trăm công nhân đang chuẩn bị vào ca làm việc thì phát hiện khói bốc ra từ khu nhà xưởng chứa gỗ thành phẩm. Công nhân nhanh chóng sử dụng các phương tiện tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã điều động 8 xe chữa cháy cùng nhiều cán, bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Do diện tích nhà xưởng của công ty rộng gần 2.000 m2 nằm trong khu dân cư, lại chứa nhiều thành phẩm dễ cháy nên ngọn lửa ngày càng bùng phát dữ dội lớn. Dân cư xung quanh công ty bị cháy cũng hoảng loạn mang đồ đạc ra ngoài và phối hợp với cơ quan chức năng tưới nước lên mái nhà nhằm ngăn chặn ngọn lửa cháy lan. Sau khoảng 2 giờ nỗ lực khống chế, ngọn lửa đã cơ bản được dập tắt, ngăn cháy lan sang khu vực dân cư.

Thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thương vong về người nhưng nhiều máy móc, sản phẩm, nguyên liệu sản xuất của công này đã bị lửa thiêu rụi. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được điều tra.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên