Kịp thời ngăn chặn nhiều nhóm “quái xế”

Cập nhật: 12-05-2015 | 08:17:19

Trong dịp lễ 30-4 và 1-5 vừa qua, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị địa phương tăng cường ra quân tuần tra kiểm soát và kịp thời phát hiện, xử lý nhiều nhóm đối tượng có hành vi điều khiển xe chạy thành đoàn, lạng lách, đánh võng… gây cản trở giao thông. Điển hình như việc phát hiện một đoàn khoảng 300 xe mô tô đi từ hướng Trạm thu phí Suối Giữa chạy về sân vận động Gò Đậu gây cản trở giao thông, mất trật tự công cộng. Khi thấy lực lượng tuần tra, các đối tượng điều khiển xe bỏ chạy, tổ tuần tra tạm giữ xử lý 6 đối tượng, cùng 4 xe mô tô.

Khi đang làm nhiệm vụ trên đường ĐT741, đoạn qua phường Định Hòa và Tân Định, tổ tuần tra phát hiện 1 đoàn khoảng 100 xe mô tô chạy 1 bánh đang di chuyển về trung tâm thành phố mới, hướng ra ngã tư Sở Sao, tổ tuần tra tạm giữ 18 mô tô các loại. Cũng trong thời gian này, lực lượng tuần tra phát hiện 10 xe mô tô chạy tốc độ cao từ hướng Thuận An về Thủ Dầu Một. Khi lực lượng ra hiệu lệnh dừng xe thì các đối tượng rú ga bỏ chạy, có đối tượng liều lĩnh điều khiển xe tông thẳng vào tổ công tác.

Được biết từ đầu năm đến nay, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị địa phương đã phát hiện và xử lý 601 “quái xế”, ra quyết định tạm giữ 450 phương tiện, xử phạt hành chính với tổng số tiền 750 triệu đồng.

NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên