Kịp thời vây bắt nhóm đối tượng mang theo hung khí để giải quyết mâu thuẫn

Cập nhật: 06-11-2019 | 14:25:28

(BDO) Ngày 6-11, Thượng tá Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an TX.Bến Cát, cho biết đang lấy lời khai 5 đối tượng để điều tra hành vi "Gây rối trật tự công cộng".


Lực lượng công an thu giữ nhiều hung khí của các đối tượng

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 3-11, Công an phường Hoà Lợi phối hợp với Tổ chuyển hoá địa bàn của Công an TX.Bến Cát đi tuần tra phát hiện một nhóm đối tượng đang cầm theo nhiều hung khí, tụ tập để chuẩn bị đánh nhau ở khu vực ngã ba Lăn Xi, phường Hoà Lợi. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã mời các đối tượng về cơ quan công an để làm việc. Qua đấu tranh, khai thác, đối tượng Nguyễn Văn Thuận (18 tuổi) khai: Do xảy ra mâu thuẫn với người tên Minh trong công ty, nên đã điện thoại cho Trần Đức Anh (21 tuổi, cùng quê An Giang) để cầu cứu. Lúc này, nhóm của Thuận có 8 người mang theo nhiều hung khí tìm đến quán cà phê A.T., thuộc KP.Hoà An, phường Hoà Lợi để gặp Minh giải quyết mâu thuẫn. 

Theo Thượng tá Thành, sáng 6-11, nhiều trang mạng xã hội đăng tải một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm đối tượng hỗn chiến trên đoạn đường thuộc phường Hoà Lợi, TX.Bến Cát. Tiến hành xác minh thông tin thì xác định clip này được một người dân ghi lại cảnh xảy ra hỗn chiến liên quan đến nhóm của Thuận đã bị lực lượng công an vây bắt vào ngày 3-11. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục mở rộng, triệu tập thêm một số đối tượng có liên quan đến vụ việc để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên