Ký cam kết bảo đảm an toàn kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng

Cập nhật: 18-09-2014 | 08:44:01

Ngày 17-9, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai các văn bản pháp luật về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát và tổ chức tuyên truyền để các cơ sở kinh doanh trên 2 lĩnh vực kinh doanh xăng dầu và khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG, gas) ký cam kết tuân thủ pháp luật, bảo đảm an toàn cho người tiêu dùng.

 Tại hội nghị, các thương nhân trên 2 lĩnh vực này đã ký cam kết bảo đảm 100% cán bộ quản lý, nhân viên trực tiếp kinh doanh xăng dầu, chiết nạp LPG phải được tập huấn kiến thức về phòng cháy chữa cháy, bảo vệ môi trường, công khai về giá, đo lường, chất lượng, xuất xứ hàng hóa và bảo đảm an toàn.

Được biết, đây là lần đầu tiên ngành chức năng ở Bình Dương tổ chức ký kết với các doanh nghiệp để bảo đảm thực hiện tốt các quy định pháp luật của Nhà nước, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, tăng cường quản lý thị trường.

B.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên