Kỳ họp thứ 12, HĐND huyện Phú Giáo khóa III, nhiệm kỳ 2011 - 2016: Bầu bổ sung các chức danh chủ chốt của UBND huyện

Cập nhật: 30-01-2015 | 15:35:29

* Ông Đoàn Văn Đồng được bầu giữ chức Chủ tịch UBND huyện

(BDO) Sáng 30-1, HĐND huyện Phú Giáo khóa III, nhiệm kỳ 2011-2016, đã tổ chức kỳ họp thứ 12 (bất thường) để tiến hành bầu bổ sung các chức danh chủ chốt của UBND huyện. Tham dự kỳ họp có bà Trần Thị Kim Vân, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Phú Giáo.

Ông Trần Bình Sơn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo, tặng hoa chúc mừng các đồng chí mới được bầu giữ chức vụ mới

Tại kỳ họp này, HĐND huyện Phú Giáo đã tiến hành miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND huyện khóa III, nhiệm kỳ 2011-2016 đối với ông Võ Văn Bá do được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động giữ chức Bí thư Thị ủy Tân Uyên, đồng thời miễn nhiệm chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện đối với ông Đoàn Văn Đồng để nhận nhiệm vụ mới. Cũng tại kỳ họp này, các đại biểu HĐND huyện Phú Giáo đã tiến hành bầu ông Đoàn Văn Đồng giữ chức Chủ tịch UBND huyện và ông Tô Văn Đạt, bà Trần Hồng Dung giữ chức Phó Chủ tịch UBND huyện khóa III, nhiệm kỳ 2011-2016.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, ông Trần Bình Sơn, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo, thay mặt HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của ông Võ Văn Bá đối với sự phát triển của huyện Phú Giáo trong thời gian qua và mong muốn ông Võ Văn Bá sẽ tiếp tục có những hỗ trợ cho quá trình xây dựng Phú Giáo trong thời gian tới. Ông Trần Bình Sơn cũng tin tưởng rằng, các đồng chí mới được bầu giữ chức vụ mới sẽ sớm tiếp cận với công việc, nêu cao tinh trần trách nhiệm, cùng tập thể lãnh đạo huyện chỉ đạo, điều hành thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên