Ký kết giao ước thi đua các tỉnh Đông Nam bộ Ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch

Cập nhật: 22-04-2015 | 15:10:10

(BDO) Sáng 22-4, tại Hội trường Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL), Cụm thi đua các tỉnh Đông Nam bộ tổ chức Hội nghị triển khai công tác thi đua các tỉnh Đông Nam bộ Ngành Văn hóa-Thể thao và Du lịch năm 2015.

Đại diện Sở VH-TT&DL các tỉnh Đông Nam bộ ký kết giao ước thi đua

Nhiệm vụ trọng tâm của phong trào thi đua năm 2015 sẽ tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, các chủ trương của Đảng và pháp luật Nhà nước về công tác thi đua khen thưởng; phát huy năng lực, nâng cao hiệu quả và chất lượng công vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong toàn ngành; tổ chức tốt và đẩy mạnh xã hội hóa các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình cấp tỉnh, khu vực và quốc gia, đảm bảo tiết kiệm, đổi mới về phương thức, nâng cao chất lượng chuyên môn; tăng cường phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể ở địa phương trong quản lý nhà nước và phát triển sự nghiệp văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch…

Tại đây, đại diện Sở VH-TT&DL các tỉnh Đông Nam bộ đã đăng ký kế hoạch tổ chức các giải đấu, hội thi, hội diễn năm 2015. Dịp này, các địa phương cũng ký kết giao ước thi đua và ký kết bản cam kết tổ chức liên hoan văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao truyền thống năm 2015.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên