Ký kết góp sức xây dựng Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê

Cập nhật: 19-07-2014 | 00:00:00

(BDO) CLB Ngân hàng máu sống tỉnh vừa phối hợp với Tỉnh đoàn và Công ty Gucoland tổ chức lễ ký kết góp sức xây dựng Quỹ hỗ trợ thanh niên xa quê có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (ảnh).

 

Theo đó, mỗi căn hộ của Công ty Gucoland bán được cho các thành viên CLB Ngân hàng máu sống sẽ trích 10 triệu đồng hỗ trợ quỹ từ thiện. Các hiệp hội tại Bình Dương sẽ được ưu ái với mức chiết khấu 12%.

Ông Phạm Hồng Thắng, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cho biết, năm 2007 Quỹ công nhân xa quê ra đời và hoạt động khá hiệu quả, trở thành chỗ dựa cho công nhân khó khăn đang làm việc trên địa bàn tỉnh. Quỹ đã nhận được sự quan tâm, đóng góp nhiệt tình từ phía các doanh nghiệp. Hy vọng trong thời gian tới, các doanh nghiệp tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ công nhân xa quê. Từ đó, giúp công nhân khó khăn yên tâm lao động sản xuất, góp phần vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên