Ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển phát CMND qua bưu điện

Cập nhật: 19-10-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (19-10), Bưu điện tỉnh và Công an tỉnh Bình Dương đã ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển phát CMND qua đường bưu điện.

 Đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh và Công an tỉnh ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển phát CMND qua đường bưu điện

Dịch vụ này hiện được đánh giá cao vì mang lại lợi ích thiết thực cho người dân. Cụ thể, khi người dân trong tỉnh đến các cơ quan công an làm mới hoặc đổi giấy CMND, họ chỉ cần cung cấp thông tin vào “phiếu yêu cầu dịch vụ chuyển phát CMND”, phía bưu điện sẽ chuyển CMND đến tận nhà cho khách hàng đúng ngày. Cước phí đăng ký dịch vụ này chỉ mất 15.000 đồng/1 giấy đối với trong tỉnh, ngoài tỉnh là 20.000 đồng/1 giấy.

Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo Công an tỉnh, Công an các huyện, thị, thành phố và phía Bưu điện tỉnh đã thảo luận, phân tích, đưa ra nhiều nhiều đóng góp thiết thực để xây dựng dịch vụ này một cách tốt nhất, có lợi cho người dân.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên