Ký kết hợp tác cung cấp HLV Yoga chuyên nghiệp

Cập nhật: 13-10-2014 | 17:20:07

(BDO) Chiều nay (13-10), tại Beamex Hotel, công ty CP TMDV Trái Tim Vàng và Công ty TNHH Renaissance Việt Nam Inc (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác cung cấp huấn luyện viên (HLV) Yoga chuyên nghiệp.

Nghi thức ký kết hợp tác cung cấp huấn luyện Yoga chuyên nghiệp giữa bà Master Sridevi Tố Hải và ông Abe Yosuke

Theo đó, trong 3 năm tới, Trái Tim Vàng sẽ đảm trách cung cấp đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng HLV yoga chuyên nghiệp cho công ty Renaissance nhằm phục vụ công tác huấn luyện Yoya chuyên nghiệp cho các Trung tâm, CLB Yoya trên địa bàn Bình Dương cũng như toàn quốc.

Bà Master Sridevi Tố Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty CPTMDV Trái Tim Vàng chia sẻ: “ Việc Công ty Trái Tim Vàng cung cấp toàn bộ HLV Yoga cho Renaissance Việt Nam trong vòng 3 năm tới cho thấy nỗ lực của chúng tôi trong việc chuẩn hóa Yoga Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế. Điều đó sẽ góp phần nâng cao cơ hội cạnh tranh cho các HLV Yoga Việt Nam so với các HLV Yoga quốc tế. Trong thời gian tới, công ty Trái Tim Vàng sẽ tiếp tục mở rộng việc  đào tạo, cung cấp thêm nhiều HLV yoga Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người Việt.

Việc ký kết giữa 2 công ty là sự khởi đầu trong việc ghi dấu một ngành mới đang hình thành tại Việt Nam, đồng thời khẳng định Yoga Việt Nam đang hướng đến các tiêu chuẩn của quốc tế, trong tương lai sẽ mang đến cơ hội xuất khẩu lao động cho người Việt Nam, đưa nghề huấn luyện viên yoga đến các thị trường nước ngoài, đầu tiên là Nhật Bản. Điều này còn giúp khẳng định mục tiêu nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe của các nhà đầu tư cũng như người dân Bình Dương. Công ty Trái Tim Vàng sẽ dành khoảng 5 suất học bổng mỗi tháng cho những học viên được xét chọn, sẽ được miễn phí học phí và ăn uống trong thời gian đào tạo ( khóa học kéo dài từ 1 đến 3 tháng).

 Ông Abe Yosuke, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Renaissance Việt Nam Inc cho biết: Công ty Renaissance là tập đoàn chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Nhật Bản, đứng thứ 8 trên thế giới về doanh thu, được thành lập trên 35 năm và hiện đang điều hành kinh doanh trên 120 CLB tại Nhật Bản. Công ty TNHH Renaissance Việt Nam Inc có trụ sở tại tầng 16 Becamex Tower. Công ty cũng dự kiến sẽ khai trương Trung tâm và CLB tại Bình Dương cũng như các địa phương khác trong thời gian tới.” 

Công ty Trái Tim Vàng được thành lập từ năm 2008, chuyên đào tạo và cung cấp HLV yoga hàng đầu Việt Nam với chứng chỉ Yoga Alliance International của Ấn Độ và Yoga Alliance International của Mỹ.

CHÍ THANH - XUÂN PHẠM

Chia sẻ bài viết
Yoga ngày càng phổ biến nhỉ
Minh Thu (Cách đây 10 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên