Ký kết hợp tác toàn diện giữa Vietinbank và Biwase

Cập nhật: 20-08-2019 | 13:43:09

(BDO) Sáng 20-8, tại Becamex Hotel đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (Vietinbank) và Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase). Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Dũng, Phó Tổng Giám đốc Vietinbank.

Lãnh đạo tỉnh và các ngành chứng kiến ông Nguyễn Văn Thiền (phải), Chủ tịch Hội đồng Quản trị Biwase và ông Phạm Hồng Tuyên, Giám đốc Viertinbank - Chi nhánh Bình Dương ký kết hợp tác

Mối quan hệ hợp tác giữa Vietinbank và Biwase đã hình thành và phát triển trên 20 năm. Hiện tại Vietinbank đang cấp tín dụng cho Biwase trên 600 tỷ đồng. Dự kiến đến năm 2025 Biwase có kế hoạch đầu tư khoảng 4.000 tỷ đồng, trong đó nhu cầu vốn vay khoảng 3.000 tỷ đồng. Biwase có mã chứng khoán BWE, mức tăng trưởng trên 20%/năm. Hoạt động chủ lực của Biwase là cung cấp nước sạch công suất 450.000m3/ngày đêm và đang mở rộng nhà máy đến huyện Chơn Thành (tỉnh Bình Phước), phục vụ Khu đô thị công nghiệp Becamex Bình Phước và vùng phụ cận; Khu liên hợp xử lý chất thải Bình Dương mỗi ngày xử lý trên 2.500 tấn, đứng trong top 5 các tỉnh, thành có quy mô lớn với công nghệ xử lý tốt và hiện đại vào loại bậc nhất của cả nước, chất thải sau xử lý được thu hồi, tái chế thành nhiều sản phẩm hữu ích như điện, phân bón, vật liệu xây dựng. Năm 2019, Biwase được Tạp chí Forbest bình chọn là 1 trong 50 doanh nghiệp niêm yết hoạt động hiệu quả nhất Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh sự hợp tác giữa hai đơn vị cùng góp phần bảo đảm an sinh xã hội và sự phát triển chung của tỉnh nhà. Biwase là một trong số ít doanh nghiệp thành công trên lĩnh vực xử lý môi trường, có uy tín trong cộng đồng. Việc hợp tác toàn diện sẽ mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng và góp phần vào thành công trong xây dựng Chính phủ điện tử và phát triển thành phố thông minh ở Bình Dương.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên