Ký kết phối hợp triển khai hoạt động khoa học - công nghệ

Cập nhật: 02-11-2017 | 08:49:13

Hôm qua (1-11), Sở Khoa học - Công nghệ (KH-CN) và UBND huyện Phú Giáo đã ký kết chương trình phối hợp triển khai hoạt KH-CN giai đoạn 2018-2020.

Chương trình phối hợp được thực hiện nhằm tăng cường sự phối hợp giữa 2 bên trong chỉ đạo điều hành các hoạt động KH-CN; tổ chức thực hiện thành công các nhiệm vụ, nâng cao tiềm lực KH-CN địa phương, đẩy mạnh ứng dụng KH-CN vào thực tiễn, giải quyết những vấn đề then chốt để nâng cao hiệu quả hoạt động KH-CN.

Chương trình phối hợp giữa 2 bên được thống nhất với các nội dung: Xây dựng và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ KH-CN hướng vào hỗ trợ phát triển các sản phẩm chủ lực của huyện; xây dựng tổ chức thực hiện các nhiệm vụ KH-CN để giải quyết các vấn đề về môi trường; phối hợp xây dựng và tổ chức thực hiện các biện pháp hiệu quả thu hút doanh nghiệp đầu tư ứng dụng công nghệ cao vào huyện; hỗ trợ xây dựng và phát triển các doanh nghiệp KH-CN, doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo…

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên