Ký kết Quy chế phối hợp chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên sông

Cập nhật: 13-07-2016 | 15:57:40

(BDO) Chiều 13-7 tại Cảnh sát PC&CC tỉnh Đồng Nai, lãnh đạo Cảnh sát PC&CC 4 tỉnh thành trong khu vực là: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành ký kết quy chế phối hợp chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên sông nhằm chia sẻ kinh nghiệm, phối hợp toàn diện trên các lĩnh vực tuyên truyền, diễn tập phương án chữa cháy cứu nạn cứu hộ thực tế trên sông, góp phần bảo đảm an ninh trật tự - an toàn PCCC địa phương và khu vực. Theo đó các địa bàn giáp ranh như Bình Dương – Đồng Nai có sông Đồng Nai; Bình Dương Thành phố Hồ Chí Minh có sông Sài Gòn khi xảy ra sự cố thì lãnh đạo Phòng Cảnh sát PC&CC địa phương được yêu cầu phối hợp, chi viện từ địa bàn giáp ranh và trực tiếp chỉ huy.

Lãnh đạo Cảnh sát PCCC các tỉnh, thành phố tham gia lễ ký kết

Phòng Cảnh sát PC&CC số 5 (phụ trách các huyện thị xã: Tân Uyên, Bắc Tân Uyên, Phú Giáo) của tỉnh Bình Dương là đơn vị được Cảnh sát PC&CC tỉnh giao nhiệm vụ phối hợp diễn tập phương án – phối hợp chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên sông, tham gia lễ ký kết. Đây là quy chế phối hợp đầu tiên giữa Cảnh sát PC&CC các tỉnh thành trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam về PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên