Ký kết quy chế phối hợp giữa Cục thuế và Liên đoàn Lao động tỉnh

Cập nhật: 10-02-2015 | 14:43:50

(BDO) Sáng 10-2, Cục thuế tỉnh và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp trong công tác nhằm tăng cường thực hiện việc thu, nộp kinh phí công đoàn (CĐ) (ảnh).

Theo đó, căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của mỗi đơn vị, LĐLĐ tỉnh và Cục thuế tỉnh có trách nhiệm phối hợp trong công tác tuyên truyền, phổ biến, thanh tra - kiểm tra đóng kinh phí CĐ trong các đơn vị. Cụ thể như: Đơn vị sự nghiệp ngoài công lập; doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế thành lập hoạt động theo Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư; hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã thành lập hoạt động theo Luật hợp tác xã; cơ quan, tổ chức nước ngoài, tổ chức quốc tế hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam có liên quan đến tổ chức và hoạt động CĐ; văn phòng điều hành của phía nước ngoài trong hợp đồng hợp tác kinh doanh tại Việt Nam có sử dụng lao động là người Việt Nam; tổ chức khác có sử dụng lao động theo quy định của pháp luật Việt Nam về lao động.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên