Ký kết quy chế phối hợp giữa Sở Giao thông - Vận tải và Hiệp hội Vận tải Bình Dương

Cập nhật: 22-05-2017 | 08:18:55

Nhằm tăng cường công tác thông tin tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các doanh nghiệp vận tải, lãnh đạo Sở Giao thông - Vận tải và lãnh đạo Hiệp hội Vận tải tỉnh vừa ký kết quy chế phối hợp thông tin tuyên truyền trên lĩnh vực giao thông - vận tải và hoạt động của hội viên hiệp hội địa bàn.

Theo đánh giá, quy chế phối hợp là cơ sở pháp lý để Hiệp hội Vận tải tỉnh phát huy vai trò đại diện cho quyền lợi và nghĩa vụ của hội viên trong công tác trao đổi thông tin, góp ý vào các văn bản có liên quan đến hoạt động của hiệp hội; kịp thời phản ánh những hạn chế và tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong các mặt hoạt động. Việc ký kết quy chế này là nhằm phát huy tính dân chủ, hiệu quả hoạt động cũng như tiếng nói của hội viên thông qua hiệp hội, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của hội viên và hiệp hội vận tải.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên