Kỷ niệm 10 năm thành lập khu du lịch Đại Nam

Cập nhật: 12-09-2018 | 06:55:42

(BDO) Tối 11-9, Công ty Cổ phần Đại Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khu du lịch (KDL) Đại Nam.

Đến dự có ông Nguyễn Minh Triết, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo tỉnh Bình Dương-Bình Phước qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái) tặng hoa chúc mừng 10 năm thành lập KDL Đại Nam (X.Thi) 

KDL Đại Nam được khánh thành vào ngày 11-9-2008. Sau 10 năm xây dựng KDL đã gặt hái được nhiều kết quả tốt. Đến nay, KDL đã đón hơn 15 triệu lượt khách tham quan và đã xác lập được các kỷ lục như: Một trong những KDL lớn nhất Đông Nam Á; một trong những bức tường thành dài nhất Việt Nam; Đền thờ lớn nhất Việt Nam; Biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á… Năm 2017, KDL xây dựng và đi vào hoạt động trường đua Đại Nam với quy mô 60ha, vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ. Đây là trường đua phức hợp 5 trong 1 duy nhất trên thế giới, có khả năng tổ chức thi đấu các bộ môn đua ngựa, đua chó, đua xe mô tô, xe Gokart và biểu diễn Jetski-Flyboard. Trường đua đã tổ chức gần 30 sự kiện thể thao trong nước và quốc tế, hơn 400 suất biểu diễn vào dịp cuối tuần.

Lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ nhận hoa tri ân từ phía Công ty Cổ phần Đại Nam (X.Thi)

Bên cạnh hoạt động của mình, KDL luôn đồng hành các chương trình như Quỹ bảo trợ trẻ em nghèo Việt Nam và tỉnh Bình Dương, Quỹ khuyến học, Hội chữ thập đỏ tỉnh, Hội bảo trợ Người khuyết tật-Trẻ mồ côi- Bệnh nhân nghèo tỉnh… Đặc biệt, năm 2015 đến nay, Chương trình Trái tim Hằng Hữu của KDL đã hỗ trợ phẫu thuật tim miễn phí hơn 1.100 trẻ em của 27 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận sự đóng góp của KDL Đại Nam trong việc thu hút khách du lịch đến với Bình Dương và hoạt động xã hội từ thiện. Trong thời gian tới, Công ty Cổ phần Đại Nam cần nghiên cứu đầu tư, phát triển sản phẩm du lịch chất lượng cao hấp dẫn du khách hơn nữa; phấn đấu là một KDL nổi tiếng với nhiều loại hình du lịch đa dạng, thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, thưởng lãm.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên