Kỷ niệm 15 năm tái lập huyện Dầu Tiếng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ: Phát huy thành quả, dựa vào tiềm năng để phát triển toàn diện

Cập nhật: 29-08-2014 | 15:35:32

Sáng qua (28-8), huyện Dầu Tiếng đã long trọng tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày tái lập (20.8.1999 - 20.8.2014). Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ; Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Liêm; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm; nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Minh Đức cùng các cán bộ lão thành cách mạng, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng qua các thời kỳ đã đến dự.

Trong chặng đường 15 năm qua, dưới sự lãnh đạo của tỉnh, sự quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền và sự đồng thuận của nhân dân, huyện Dầu Tiếng đã từng bước vượt qua khó khăn thách thức, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Dầu Tiếng đã không ngừng phát huy nội lực, tranh thủ mọi nguồn lực tổng hợp trong xây dựng và phát triển, từng bước đưa nền kinh tế - xã hội ở địa phương phát triển toàn diện. Mức tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm của huyện luôn đạt trên 12%, trong đó nông nghiệp đóng vai trò quan trọng. Công nghiệp, thương mại - dịch vụ cũng từng bước phát triển, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho huyện triển khai thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Từ đã biểu dương và chúc mừng những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Dầu Tiếng đạt được trong 15 năm qua. Phó Bí thư Tỉnh ủy đề nghị huyện Dầu Tiếng tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, thực hiện nhiều giải pháp phù hợp với tiềm năng, lợi thế để phát triển ngày càng toàn diện.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên