Kỷ niệm 21 năm thành lập Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương

Cập nhật: 16-05-2019 | 17:26:39

(BDO) Ngày 16-5, Trường Đại học Kinh tế-Kỹ thuật Bình Dương (BETU) tổ chức kỷ niệm 21 năm thành lập và 10 năm thành lập khoa dược.

Bà Lê Bích Phương, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen cho các cá nhân có những đóng góp tích cực trong 21 năm qua

Hiện nay trường được phép đào tạo 8 chương trình đại học, 9 chương trình cao đẳng, 2 ngành thạc sĩ. Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, trường đã chú trọng đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy theo xu hướng hiện đại; cập nhật nội dung chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng, đáp ứng nhu cầu xã hội; tăng cường nghiên cứu khoa học, đẩy mạnh phong trào khởi nghiệp trong sinh viên; xây dựng nhiều mô hình, tổ chức các hoạt động nhằm phát triển các kỹ năng cho sinh viên... Đến nay, trường đã cung cấp cho xã hội gần 3.000 dược sĩ trình độ trung cấp, cao đẳng. Trước đó, vào tháng 4-2019, BETU được Bộ Giáo dục-Đào tạo cho phép đào tạo dược sĩ trình độ đại học, chương trình được thiết kế và xây dựng trên chương trình khung của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục-Đào tạo.

Dịp này, trường đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với các công ty dược trong và ngoài tỉnh.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X