Kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế người tàn tật

Cập nhật: 25-11-2014 | 14:17:45

(BDO) Sáng 25-11, lễ kỷ niệm 32 năm ngày Quốc tế người tàn tật 3/12/1982-3/12/2014 đã diễn ra tại Hội trường UBND TP.TDM. Tham dự lễ kỷ niệm có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo Hội bảo trợ Người khuyết tật – Trẻ mồ côi – Bệnh nhân nghèo (NKT – TMC – BNN) tỉnh, Phòng LĐ-TB&XH 9 huyện, thị, thành phố; các Mạnh Thường Quân cùng 250 đại biểu tiêu biểu là NKT – TMC – BNN đại diện cho hơn 10 ngàn NKT – TMC – BNN trong tỉnh đã về dự.

Đại diện lãnh đạo tỉnh, TP.TDM đã trao tượng trưng học bổng cho các em học sinh mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch Hội bảo trợ NKT – TMC – BNN tỉnh đã thông qua ý nghĩa 32 năm ngày Quốc tế người tàn tật và báo cáo kết quả hoạt động hội tính đến tháng 11-2014. Theo đó, ngày 3-12 hàng năm không chỉ là ngày kỷ niệm, ngày hội để NKT có dịp giao lưu trò chuyện, để cộng đồng hiểu hơn về NKT mà còn là dịp để tôn vinh và trao đổi kinh nghiệm, khả năng vượt khó của NKT.

 Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những kết quả mà Hội bảo trợ NKT – TMC – BNN các cấp đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời, đồng chí Phó Chủ tịch tỉnh cũng động viên NKT – TMC – BNN luôn lạc quan, vượt qua khó khăn, vươn lên hòa nhập cuộc sống cũng như cố gắng nỗ lực, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển chung của tỉnh nhà.

Dịp này, đại diện lãnh đạo tỉnh, TP.Thủ Dầu Một đã trao tượng trưng học bổng gồm 10 phần quà và 10 xe đạp cho các em học sinh mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, 10 phần quà cho các đối tượng khuyết tật nghèo tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

TÂM TRANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên