Kỷ niệm 49 Ngày mất Nghệ sĩ ưu tú Thanh Sang

Cập nhật: 17-08-2017 | 09:29:54

Hôm qua (16-8), tại Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương, gia đình Nghệ sĩ ưu tú Thanh Sang phối hợp cùng Công ty cổ phần ĐTXD Chánh Phú Hòa tổ chức họp mặt giao lưu, khánh thành mộ phần nghệ sĩ ưu tú Thanh Sang nhân kỷ niệm 49 Ngày mất cố nghệ sĩ. Đến dự có gia đình cùng nhiều văn nghệ sĩ, bạn diễn của cố nghệ sĩ Thanh Sang như nghệ sĩ Phú Quý, diễn viên Hoàng Minh…

 Các bạn diễn, gia đình tại buổi họp mặt giao lưu, khánh thành mộ phần Nghệ sĩ ưu tú Thanh Sang

Nghệ sĩ ưu tú Thanh Sang qua đời được an nghỉ ở khu vườn mộ tọa lạc tại đường Nghệ sĩ, Hoa viên Nghĩa trang Bình Dương - nơi hội tụ những nghệ sĩ tài danh như: Nhạc sĩ Phạm Duy, GS-TS Trần Văn Khê, NSND - Soạn giả Viễn Châu… Ngôi mộ của Nghệ sĩ ưu tú Thanh Sang được thiết kế theo phong cách diễn xuất tài hoa của nghệ sĩ kết hợp với những đặc điểm đặc trưng quê hương Bình Định của ông. Tấm bia mộ là hình cách điệu mang sân khấu cải lương, thân mộ là bãi biển cát trắng nắng gió miền Trung.Tổng thể khu mộ là một bức tranh đậm chất nghệ thuật cải lương Nam bộ. Tại buổi lễ kỷ niệm, những bạn diễn của cố nghệ sĩ đã trình bày những trích đoạn nổi tiếng của cố nghệ sĩ để tưởng nhớ đến ông.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên