Kỷ niệm 50 năm Ngày Truyền thống lực lượng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 29-07-2017 | 11:58:26

(BDO) Ngày 28-7, Công an (CA) tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 50 năm Ngày Truyền thống lực lượng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (16.6.1967 – 16.6.2017). Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc CA tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí cách mạng lão thành; đại điện các ban ngành, đoàn thể, các chức sắc tôn giáo và cán bộ, chiến sĩ làm công tác xây dựng phong trào trên địa bàn tỉnh.


Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc CA tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt kỷ niệm
50 năm Ngày Truyền thống lực lượng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Tại buổi lễ, các đại biểu được nghe thư chúc mừng của Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ CA và theo dõi phóng sự về quá trình xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Qua chặng đường 50 năm xây dựng và trưởng thành, lực lượng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc đã không ngừng lớn mạnh về mọi mặt; tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền xây dựng được nhiều mô hình điển hình tiên tiến; phối hợp chặt chẽ với các ban ngành, đoàn thể tạo thành sức mạnh tổng hợp, tạo thế trận an ninh nhân dân, quốc phòng toàn dân vững chắc, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã huy động được sự tham gia của đông đảo quần chúng nhân dân, phát huy ý chí tự lực, tự cường, khơi dậy tiềm năng và sức mạnh của mỗi người, mỗi gia đình, mỗi tập thể.


Toàn cảnh buổi họp mặt kỷ niệm
50 năm Ngày Truyền thống lực lượng xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để lực lượng xây dựng phong trào ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao trong tình hình mới.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên