Kỷ niệm 61 năm ngày thành lập Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam 

Cập nhật: 27-04-2018 | 19:50:45

* BIDV Chi nhánh Bình Dương giới thiệu trụ sở mới Phòng Giao dịch Hòa Phú

(BDO) Chiều  27-4, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 61 năm ngày thành lập BIDV (26.4.1957 - 26.4.2018) và giới thiệu trụ sở mới Phòng Giao dịch (PGD) Hòa Phú tại số 28, đường Lê Duẩn, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một. Dự lễ khai trương có ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo HĐND, UBND, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng kỷ niệm 61 năm ngày thành lập BIDV

BIDV Chi nhánh Bình Dương là ngân hàng có mặt trên địa bàn tỉnh từ rất sớm, tiền thân Phòng Giao dịch Ngân hàng Kiến Thiết thành lập từ tháng 11-1976, đến năm 1997 chính thức mang tên BIDV Chi nhánh Bình Dương. Qua 42 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, BIDV Chi nhánh Bình Dương đang đổi mới hoạt động từng ngày và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính tiền tệ tại địa phương cũng như trong hệ thống BIDV.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Linh, Giám đốc BIDV Chi nhánh Bình Dương cho biết, PGD Hòa Phú được thành lập năm 2013. Đến nay, PGD Hòa Phú đã vươn lên trở thành PGD hạng I. Với mục tiêu trở thành ngân hàng kiểu mẫu, PGD Hòa Phú sẽ đáp ứng, phục vụ đầy đủ các nhu cầu tài chính, tiền tệ, dịch vụ ngân hàng hiện đại cho các khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp cũng như cư dân tại khu vực Thành phố mới Bình Dương và các địa bàn lân cận.

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên