Kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10): Bình Dương tuyên dương, khen thưởng các doanh nhân tiêu biểu

Cập nhật: 10-10-2015 | 09:11:32

Ngày 9-10, tại Trung tâm Hội nghị và Sự kiện Lucky Square, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra lễ kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tuyên dương, khen thưởng các doanh nhân tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2015.

Trong thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng đội ngũ doanh nhân Bình Dương vẫn không ngừng phát triển, tiếp tục đưa doanh nghiệp (DN) hoạt động ổn định, hiệu quả. Đến nay, đội ngũ doanh nhân Bình Dương đã phát triển lên 1.963 người với tổng số vốn đăng ký hoạt động lên đến hơn 146 ngàn tỷ đồng. Nhờ vào sự năng động, sáng tạo của đội ngũ doanh nhân, Bình Dương tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về tốc độ phát triển kinh tế - xã hội.

 Ông Phạm Văn Cành (hàng đầu, thứ 6 từ trái sang), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và ông Trần Văn Nam (hàng đầu, thứ 7 từ trái sang), Chủ tịch UBND tỉnh tuyên dương, khen thưởng các doanh nhân tiêu biểu Bình Dương năm 2015. Ảnh: X.THI

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, nhờ sự đóng góp to lớn của DN, thời gian qua, tổng giá trị sản phẩm Bình Dương tăng 11,3% so với cùng kỳ, giá trị sản xuất công nghiệp đạt cao… Bình Dương luôn đồng hành cùng DN, xem khó khăn của DN cũng là nhiệm vụ chung cần tháo gỡ của cả hệ thống chính trị. Bình Dương thực hiện nhiều chính sách, giải pháp hỗ trợ DN tháo gỡ khó khăn về vốn, thị trường tiêu thụ. Đến nay, vượt qua những khó khăn, thử thách, cộng đồng DN Bình Dương đã phát triển ổn định, hầu hết các DN đều đã có đơn hàng đến hết năm 2015 và một số DN đã có đơn hàng đến hết quý III-2016. Ông Trần Văn Nam đặc biệt khen ngợi một số DN dù gặp khó khăn vẫn tiếp tục duy trì hoạt động, mở rộng đầu tư không chỉ vì bài toán lỗ lãi đơn thuần mà còn vì tình cảm với địa phương, với công nhân...

Cũng tại buổi lễ, thừa ủy quyền Chủ tịch nước, đại diện UBND tỉnh đã trao tặng Huân chương Lao động hạng ba cho ông Trần Ngọc Chu, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Hoa Sen và ông Nguyễn Thành Trung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á.

K.VINH


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên