Kỷ niệm ngày truyền thống HS-SV: Sẽ tổ chức hội trại hướng về biển đảo

Cập nhật: 05-01-2012 | 00:00:00

Kỷ niệm ngày truyền thống học sinh - sinh viên (HS-SV) 9-1 năm nay, Sở Giáo dục - Đào tạo có kế hoạch tổ chức hội trại truyền thống với chủ đề “HS-SV Bình Dương hướng về biển đảo Việt Nam”. Hội trại được tổ chức trong 2 ngày 7 và 8-1, tại cơ sở 2 của Trường Trung cấp Mỹ thuật Bình Dương (xã Hòa Lợi, Bến Cát), với sự tham gia của HS-SV của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong tỉnh.

Các hoạt động diễn ra trong những ngày tổ chức hội trại gồm: thi trò chơi dân gian, văn nghệ giao lưu, thi thời trang giấy, nấu ăn. Và hoạt động mang ý nghĩa nhất là sinh hoạt tuyên truyền hướng về biển đảo Việt Nam với các nội dung “góp đá xây Trường Sa”, sinh hoạt truyền thống hướng về biển đảo, tìm hiểu về biển đảo.

Đây là lần thứ 2 Sở GD-ĐT tổ chức hội trại truyền thống với quy mô lớn, riêng hội trại năm nay, với chủ đề “HS-SV Bình Dương hướng về biển đảo Việt Nam” thêm một lần nữa giáo dục HS-SV tình yêu quê hương đất nước và niềm tự hào dân tộc. Từ đó các em tích cực học tập, rèn luyện, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng phục vụ sự nghiệp bảo vệ quê hương đất nước khi Tổ quốc cần.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên