Kỳ vọng đầu xuân!

Cập nhật: 24-02-2015 | 09:02:31

Khép lại những ngày Tết Ất Mùi ngập tràn niềm vui, người Bình Dương cũng như cả nước lại bắt đầu một năm mới với nhiều kỳ vọng. Xuân ấm áp, nghĩa tình vẫn còn chan chứa trong tâm khảm của mọi người, nhưng trên hết vẫn là những công việc, những nhiệm vụ đang đặt ra ở những ngày sắp tới. Năm 2015, một năm có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với nhiều ngày lễ trọng đại của đất nước, đồng thời với đại hội Đảng các cấp tiến tới đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng. Bởi vậy, những nhiệm vụ đặt ra trên tất cả các lĩnh vực là hết sức quan trọng.

  Kết thúc năm 2014, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng Bình Dương vẫn giữ vững tốc độ phát triển đầy ấn tượng trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh chính trị ổn định, trật tự an toàn được bảo đảm. Thành quả đó là công sức, trí tuệ của cả một tập thể lãnh đạo sáng suốt, quyết đoán, là sự chung tay góp sức của toàn thể nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp.

Với những gì đã đạt được trong năm qua, với khí thế của những ngày đầu năm mới, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp đang đứng chân trên tỉnh nhà có đủ cơ sở để tin tưởng vào sự thành công trong năm 2015 và những năm tiếp theo. Để những kỳ vọng đầu xuân sớm trở thành hiện thực, ngay từ bây giờ, trên từng lĩnh vực, trên từng công việc, nghề nghiệp đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên, công nhân viên chức, người lao động phải nỗ lực hết sức mình, phát huy tinh thần lao động sáng tạo, đoàn kết, chung sức, chung lòng vì mục tiêu chung, vì sự phát triển toàn diện của tỉnh nhà.

Năm 2015, năm bản lề nhiều ý nghĩa, kinh tế - xã hội được dự báo vẫn còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng đi kèm là những thuận lợi mới, thời cơ mới. Bởi vậy, với những mục tiêu đã đặt ra, với quyết tâm của cả hệ thống chính trị, với truyền thống đồng lòng chung sức của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà, chắc chắn mọi mục tiêu cơ bản hứa hẹn về đích trước thời gian.

CẢNH HƯỞNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên