Kỳ vọng tương lai

Cập nhật: 10-06-2020 | 07:36:24

Hôm nay (10-6), Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 bước vào phiên làm việc thứ nhất. Đây là đại hội được Tỉnh ủy chọn tổ chức làm đại hội điểm để chỉ đạo, rút kinh nghiệm cho công tác tổ chức đại hội Đảng bộ cấp huyện. Đến thời điểm này, tất cả mọi công việc chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng bảo đảm cho Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra thành công tốt đẹp với những niềm tin và kỳ vọng tương lai.

 Xác định Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 được Tỉnh ủy lựa chọn tổ chức đại hội điểm vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm to lớn, ngay từ rất sớm Ban Thường vụ Thị ủy Tân Uyên đã chủ động triển khai các nội dung công việc trong công tác chuẩn bị đại hội bảo đảm theo tinh thần Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 30-5-2019 của Bộ Chính trị và Kế hoạch số 101-KH/TU ngày 14-8-2019 của Tỉnh ủy về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Công tác nhân sự được thực hiện nghiêm túc theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương và Tỉnh ủy, bảo đảm đúng nguyên tắc, quy trình, công tâm, khách quan; phát huy dân chủ, trí tuệ của tập thể cấp ủy và cán bộ, đảng viên; công tác chuẩn bị các văn kiện trình tại đại hội cũng đã được chuẩn bị, thực hiện chu đáo, kỹ lưỡng; công tác tuyên truyền, tổ chức, phục vụ, chương trình, kịch bản của đại hội được chú trọng... Tất cả nhằm bảo đảm đầy đủ các điều kiện để Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra thành công tốt đẹp.

Cùng với việc được chọn làm đại hội điểm để Tỉnh ủy chỉ đạo, rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức đại hội Đảng bộ cấp huyện, Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Tân Uyên lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025 còn là đợt sinh hoạt chính trị sâu sắc của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn. Đại hội sẽ đánh giá toàn diện về những kết quả trong thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2015-2020 và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020-2025; bầu cử, lựa chọn những cán bộ có đầy đủ phẩm chất về năng lực và đạo đức vào cấp ủy để bảo đảm lãnh đạo thực hiện thắng lợi nghị quyết trong nhiệm kỳ mới... Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã đang hướng về đại hội với những niềm tin và kỳ vọng lớn lao.

THÀNH SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên